Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Mitsubishi Lancer vẫn được nâng cấp dù cho được gắn cho bảng hiệu " Vừa cũ vùa ế "

Ở bên trong nội thất, Lancer phiên bàn 2017 không có nhiều phiên bản so với phiên bản hiện tại. Nhiều khả năng các phiên bản động cơ được Mitsubishi bán kèm chiếc xe cũng sẽ không có cải tiến gì lớn.

Là một tên tuổi khá nổi tiếng trong phân khúc xe compact hạng C, tuy nhiên thế hệ hiện tại của xe Mitsubishi Lancer đã được ra mắt từ năm 2007. Trải qua gần 10 năm, trước sự xuất hiện của nhiều đối thủ mới, Mitsubishi vẫn chỉ nâng cấp chiếc xe vào tháng 10/2015 và chuẩn bị tiếp tục cải tiến mạnh cho năm 2017.



Những hình ảnh mới nhất vừa lộ diện từ Trung Quốc của Lancer 2017 đã cho thấy rằng trong lần nâng cấp này, Mitsubishi đã khá "mạnh tay" cải tiến ngoại thất của dòng xe. Trong đó, ấn tượng nhất phải kể tới phần đầu hoàn toàn mới với các dải mạ chrome cùng đèn pha tạo thành hình chữ X theo ngôn ngữ Dynamic Shield mới được áp dụng trên chiếc Outlander.

Ở hai bên thân xe, những thay đổi trên Lancer cũng không chỉ dừng lại ở bộ mâm đúc 5 cánh phay kim loại mới. Mitsubishi đã bổ sung cho chiếc xe một đường dập nổi kéo dài từ vè trước tới cửa sau của xe, đồng thời vát góc nhẹ kính ở cửa sau.

Ở phía sau đuôi xe của Lancer 2017 cũng sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với cặp đèn hậu hình chữ C sắc sảo, bên dưới là hốc biển số có kích thước cực lớn và trông khá "thô". Cản sau của xe cũng có thiết kế khác biệt so với phiên bản hiện nay.

Ở bên trong nội thất, Lancer phiên bàn 2017 không có nhiều phiên bản so với phiên bản hiện tại. Nhiều khả năng các phiên bản động cơ được Mitsubishi bán kèm chiếc xe cũng sẽ không có cải tiến gì lớn.

Động thái tung ra phiên bản Lancer 2017 nâng cấp từ thế hệ cũ đã cho thấy rằng Mitsubishi đang muốn "câu giờ" để có thời gian chuẩn bị cho thế hệ mới. Cuối năm 2014, Mitsubishi đã từng có ý định hợp tác với Nissan để tạo ra Lancer thế hệ mới nhưng vào giữa năm 2015, hãng đã thay đổi ý định này. Tuy nhiên do Nissan mua lại Mitsubishi nên nhiều khả năng Lancer mới sẽ lại được phát triển với sự hỗ trợ từ Nissan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét