Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng chi tiết mẫu SUV off-road Land Rover Defender chính hãng Việt Nam

Land Rover Defender được trang bị khối động cơ Diesel 2.2L cho công suất lên tới 122 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 361 Bm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ diesel này là hộp số sàn 6 cấp, và tay lái không có trợ lực.

Land Rover Defender được UK Auto nhà phân phối chính hãng Jaguar Land Rover đưa về Việt Nam thuộc lô hàng sản xuất cuối cùng. Mẫu xe này trang bị khối động cơ Diesel 2.2L, đi cùng khối hộp số sàn 6 cấp.
Không có nhiều cải tiến hay thay đổi về ngoại thất cũng như trang bị nội thất bên trong, chiếc Defender có mặt tại Việt Nam vẫn giữ kiểu dáng truyền thống vuông vắn, cục mịch và nội thất bên trong vô cùng đơn giản.


Defender mang kiểu dáng thiết kế với những đường nét vuông vắn chạy xung quanh thân xe đem lại vẻ nam tính, đi cùng với đó là những đường gân dập nổi đem lại kiểu dáng vững chắc cho chiếc xe.

Defender cho khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi điều kiện địa hình và có khả năng lội nước lên tới 500 mm.

Ngoại thất xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.785 mm x 2.022 mm x 1.791 mm, đi kèm chiều dài cơ sở ở mức 2.795 mm cùng khoảng sáng gầm xe khoảng 249 mm.
Skip in 7...Ad finishes in 15 seconds

Ngoại thất xe Defender phía trước nổi bật với cụm đèn pha toàn bộ được thiết kế hình tròn đặc trưng, đèn pha tròn, đèn báo rẽ tròn, đem lại cảm giác rất khác biệt so với các mẫu SUV thời bây giờ.

Land Rover trang bị trên Defender bộ lốp kích thước lớn, có chức năng chống thủng, bộ lốp này cho khả năng vượt mọi điạ hình khó.

Phía sau xe có cụm đèn hậu phía sau cũng mang kiểu dáng hình tròn đặc trưng. Bánh phụ được treo phía sau.

Bộ tời kéo đặc trưng của mẫu off-road Defender.

Với danh tiếng là mẫu SUV off-road, chính vì thế nội thất trên Defender không quá sang trọng như những mẫu SUV thường.

Nội thất bên trong Defender là sự kết hợp giữa hai chất liệu da và nỉ, cùng những chi tiết bằng nhựa.

Vô-lăng trên xe thiết kế đơn giản, không có bất cứ phím điều khiển chức năng nào được thiết kế trên vô-lăng.

Khoang hành khách rộng rãi thoải mái, hàng ghế thứ 2 có không giang vừa đủ cho 3 người ngồi, thế nhưng không có cửa gió điều hoà phía sau. Hàng ghế thứ 3 được bố trí dành cho 2 người ngồi, có thể gấp gọn để tăng không gian chứa đồ phía sau.

Cần điều khiển gạt mưa, điều khiển đèn pha, đèn báo rẽ thiết kế thô sơ.

Bảng điều khiển trung tâm đơn giản, thô sơ, các phím điều khiển chức năng bằng cơ, sắp xếp và bố trí đơn giản.

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế thô sơ, mang phong cách của những chiếc Defender sản xuất đời đầu, nhưng vẫn có những chức năng phổ biến như những mẫu SUV hiện tại.

Land Rover Defender được trang bị khối động cơ Diesel 2.2L cho công suất lên tới 122 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên tới 361 Bm tại vòng tua máy 2.000 vòng/phút. Đi kèm với khối động cơ diesel này là hộp số sàn 6 cấp, và tay lái không có trợ lực.

Một số trang bị an toàn trên xe như chống bó cứng phanh, kiểm soát lực kéo điện tử hay cân bằng điện tử.  Và xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe chỉ khoảng trên 10 lít/100 km.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét